link hay

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

72 Nguyễn Thị Thập là địa điểm lý tưởng cho những gia đình trẻ

Can ho Golden Star quan 7 - 72 Nguyễn Thị Thập là địa điểm tuyệt vời cho những gia đình trẻ

Lâu nay, để sở hữu một căn hộ cao cấp, nhiều bạn phải bỏ ra số tiền khá lớn. Chính vì vậy, rất đông khách hàng đã thật sự bất ngờ khi Hưng Lộc Phát công bố chính sách bán hàng của dự án The Golden Star, khi chỉ phải thanh toán trước 500 triệu đồng là được sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao.

Tổ ấm 5 sao hoàn hảo

The Golden Star là dự án tâm huyết của Hưng Lộc Phát. Ngoài vài dự án BĐS, DN còn được biết đến là nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Theo ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát, DN đã dành rất nhiều thời gian, công sức và không ngại tốn kém để lựa chọn vật liệu thi công cho The Golden Star. “Ngoài việc mời tập đoàn Ong & Ong quy hoạch dự án theo tiêu chuẩn Singapore để đảm bảo tính thẩm mỹ, thích nghi hóa công năng hưởng thụ của mỗi dự án, chúng tôi còn tích hợp tất cả công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình hoàn thiện The Golden Star”, ông Lực cho biết.

Được biết, toàn bộ không gian công cộng và sảnh đón khách tại The Golden Star đều lát gạch cẩm thạch, hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, phòng gym với trang thiết bị tối tân… Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên tại TP.HCM trang bị hệ thống xử lý nước lọc ở vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, hồ bơi tràn bờ rộng 500m2 nằm trên tầng 21 với công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, vườn treo bao quanh như một hành lang xanh tạo điểm nhấn cảnh quan tuyệt mỹ và hệ thống khóa thông minh 3 lớp đảm bảo an ninh tối đa, đồng thời cho phép BQL tòa nhà thông báo hóa đơn điện, nước cho chủ nhân một cách thuận tiện.

Hơn nữa, The Golden Star còn tích hợp thanh bình những tiện ích tối tân phục vụ mong đợi hàng ngày của cư dân như khu BBQ, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng… và chỉ mất 5 phút, cư dân The Golden Star đã có thể tiếp cận vài tiện ích hàng đầu khác như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, TTTM Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Co.opmart, Lotte Mart, Trường ĐH RMIT, hệ thống trường quốc tế Úc, Canada, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan... Tất cả đảm bảo cho cư dân The Golden Star cuộc sống tiện ích hoàn hảo, tổ ấm mà người đi xa cũng nhớ về.

http://tintuc.rongdaiduong.com/canh-bao-can-ho-golden-star-quan-7-cua-chu-dau-tu-hung-loc-phat-o-72-nguyen-thi-thap/

Title : 72 Nguyễn Thị Thập là địa điểm lý tưởng cho những gia đình trẻ
Description : Can ho Golden Star quan 7 - 72 Nguyễn Thị Thập là địa điểm tuyệt vời cho những gia đình trẻ Lâu nay, để sở hữu một căn hộ cao cấp, nhiều b...

0 Response to "72 Nguyễn Thị Thập là địa điểm lý tưởng cho những gia đình trẻ"

Đăng nhận xét